Thứ Bảy, 17 tháng 5, 2014

ÁO CỜ ĐỎ SAO VÀNG

Lá cờ đỏ sao vàng là một minh chứng khẳng định sự thống nhất, độc lập, tự chủ và hòa bình của dân tộc Việt Nam. Điều đó đã được Chủ tịch Hồ Chí Minh khẳng định và lịch sử kiểm chứng trong gần một thế kỷ qua, đó là: “Nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một. Sông có thể cạn, núi có thể mòn nhưng chân lý ấy không bao giờ thay đổi”.
Lịch sử và ý nghĩa của lá cờ đỏ sao vàng Việt Nam gắn liền với những năm tháng đấu tranh kiên cường, bất khuất, đổ máu hy sinh anh dũng của nhân dân Việt Nam đánh đuổi quân xâm lược ra khỏi bờ cõi của Tổ quốc, giành chính quyền, thống nhất đất nước, đưa cách mạng Việt Nam vượt qua muôn vàn khó khăn để có được cuộc sống hòa bình, ấm no, hạnh phúc ngày nay.
Với một tình yêu đất nước nồng cháy, mỗi khi đất nước có một sự kiện trọng đại hay những hoạt động mang tầm quốc gia, chúng ta lại thấy ngập tràn sắc áo cờ đỏ sao vàng trên đường phố
Ảnh
Nhìn những hình ảnh áo cờ đỏ sao vàng, đỏ rực màu cờ sắc áo Việt Nam nổi bật trên các đường phố Hà Nội, TP HCM… Và càng như rực rỡ hơn từ những khoảng cách tưởng chừng như rất xa mà lại rất gần: Tokyo, Berlin, Praha, Rome, Matxcơva…và dường như mọi ngã đường giờ đây đều hướng về Việt Nam. Mỗi khi khoác lên mình chiếc áo ấy, ai cũng cảm nhận được tình yêu và lòng tự hào dân tộc. Bởi chiếc áo cờ đỏ sao vàng luôn chứa đựng rất nhiều ý nghĩa và thông điệp thiêng liêng… Hôm nay, chiếc áo nhỏ ấy là cầu nối gắn kết trái tim mọi người lại gần nhau hơn tạo nên một sức mạnh đoàn kết vô cùng mạnh mẽ.
Trong không khí cả nước đang đồng lòng hướng về biển Đông nơi có Hoàng Sa, Trường Sa thân yêu, rất nhiều trường học và các cơ quan, tổ chức cũng đã có những hoạt động vô cùng thiết thực và ý nghĩa.
Chúng tôi – Dongphucdep.com – đang cung cấp áo cờ đỏ sao vàng chất lượng tốt, thiết kế đẹp, với mong muốn được đồng hành cùng những hoạt động ý nghĩa của dân tộc.
Ảnh
ẢnhẢnh
vn03 vn04

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét