Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Giá may áo gió đồng phục phụ thuộc những yếu tố nào?

Ngoài những mẫu áo đồng phục mùa hè thì giờ đây nhu cầu may áo gió đồng phục cũng đang ngày càng tăng cao, do nhu cầu mặc đồng phục thường xuyên trong cả mùa hè và mùa đông. Rất nhiều trường học, công ty, đơn vị khi muốn làm áo đồng phục thường gặp một số vấn đề liên quan tới giá cả. Vậy bạn có biết khi may áo gió đồng phục thì giá sẽ bị ảnh hưởng bởi những yếu tố nào không?

CHẤT LIỆU MAY ÁO GIÓ ĐỒNG PHỤC

Đây là yếu tố đầu tiên sẽ ảnh hưởng và quyết định tới mức giá may đồng phục. Đối với những chất liệu khác nhau thì hẳn là mức giá cũng có sự thay đổi tương ứng. Hiện nay, có khá nhiều loại vải may áo khoác gió khác nhau chẳng hạn như vải tricot, polyeste…
vải may áo gió
may áo gió đồng phục với nhiều lựa chọn chất liệu

KIỂU ÁO GIÓ ĐỒNG PHỤC

Mỗi mẫu áo gió đồng phục thì sẽ có một kiểu dáng khác nhau. Có thể là kiểu đơn giản, đơn màu – hoặc sẽ là kiểu can phối phức tạp. Do đó, giá thành cũng có sự chênh lệch theo từng quy cách áo. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng, mỗi khách hàng lại có những lựa chọn và yêu cầu khác nhau. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của chúng tôi, sự đơn giản bao giờ cũng mang lại sự tinh tế nhất.

SỐ LƯỢNG MAY ÁO GIÓ ĐỒNG PHỤC

Nếu như bạn đặt may áo gió đồng phục với số lượng lớn thì tất nhiên là bạn sẽ nhận được mức giá tốt nhất. Bởi vì đơn vị may sẽ giảm được chi phí khi nhập nguyên vật liệu với số lượng lớn, và chi phí phân bổ cho từng sản phẩm cũng được tối ưu hơn.

LỰA CHỌN ĐƠN VỊ MAY ÁO GIÓ ĐỒNG PHỤC

Những yếu tố vừa nêu ở trên được coi là quyết định, ảnh hưởng tới giá làm đồng phục. Tuy nhiên, lựa chọn đơn vị may mới lại là phần quyết định lớn nhất. Trong quá trình lựa chọn, chỉ nên gửi gắm ở những xưởng may có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, uy tín lâu năm, phong cách làm việc chuyên nghiệp, quy mô lớn thì chắc chắn mức giá làm áo sẽ rẻ hơn so với những đơn vị khác.
Quan trọng hơn cả, nên đặt may ở những đơn vị có xưởng sản xuất trực tiếp, không qua trung gian thì mức giá luôn đảm bảo rẻ hơn.
áo khoác gió giá rẻ
Chuyên nghiệp hơn với chiếc áo khoác đồng phục.
Để có thể đặt may áo gió đồng phục với mức giá tốt nhất thì đòi hỏi trước khi khách hàng có ý định may cũng cần nắm bắt một số những thông tin như trên để tìm cho mình cơ sở chất lượng và giá rẻ nhất.

LINH LONG FASHION – ĐỊA CHỈ MAY ÁO GIÓ ĐỒNG PHỤC UY  TÍN

Linh Long Fashion được biết tới là một trong những địa chỉ uy tín chuyên may đồng phục được nhiều doanh nghiệp, trường học tin tưởng lựa chọn trong suốt thời gian qua. Cùng với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp trong công việc, chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho bạn những mẫu đồng phục chất lượng, đẹp mắt. Ngoài ra, Linh Long cũng luôn đưa ra những chính sách ưu đãi giá hấp dẫn cho khách hàng may đồng phục với số lượng lớn.
Quý khách hàng có nhu cầu đặt may áo gió đồng phục – vui lòng liên hệ :
Hotline : 098.836.8898
Địa chỉ : Số 21 Dịch Vọng Hậu – Q. Cầu Giấy – Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét