Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Áo đồng phục lớp cẩn thận kẻo thành “áo lố”

Áo lớp chính là ” chiếc áo chung” của một tập thể, nhưng một chiếc áo lớp có khả năng làm vừa lòng hết thẩy ” dân chúng” là điều ko dễ với bất kỳ một tập thể nào.
Áo lớp hay là áo lố?
Áo lớp của lớp mình là một sự thất bại toàn tập, vì nó giống “áo bán theo lố” ngoài đường chứ không phải là chiếc áo đại diện cho một tập thể, thể hiện được cá tính riêng. Tụi mình đã đầu tư… hơi thái quá. Cả bọn tham lam vác lên áo nào là tuyên ngôn, nào là hình ảnh vui nhộn, rốt cục, cái áo thành ra một đống chữ và hình ảnh, nhìn không ra được thứ gì. Người ngoài nhìn vào không ai có thể biết đấy là áo đồng phục, vì không tìm ra được tên lớp nằm ở đâu cả. Chán!” – Tâm ( 17 tuổi, Đà Nẵng) kể.
Áo lớp chính là “chiếc áo chung” của một tập thể, nhưng một chiếc áo lớp có khả năng làm vừa lòng hết thẩy “dân chúng” là điều không dễ với bất kì một tập thể nào và chỉ cần bất cẩn một chút thì áo của bạn sẽ trở thành một chiếc “áo lố” đấy, thê thảm hơn là nó sẽ thành thảm họa khủng khiếp nhất đời học sinh đấy!
2. Hai tiêu chí cơ bản của áo lớp
–  Đơn giản và thoải mái: Vì mọi người sẽ còn mặc chúng trong rất nhiều dịp cần… đổ mồ hôi như đi cắm trại, hội trại, hội thao, văn nghệ, công tác xã hội. Nhiều lớp còn chọn đồng phục là áo khoác, rất cá tính nhưng dưới trời nắng nóng, liệu có hợp lý không với chiếc áo ấy?
– Thể hiện được “bản sắc riêng”: Đừng tham lam làm lố trên bề mặt áo mà quên đi yếu tố chính cần thể hiện đó là cho người khá biết bạn đang thuộc tập thể nào. Áo đồng phục đẹp là áo bạn mặc vào người ta nhận ra ngay bạn là ai, chứ không phải là để tốn thời gian “giải mã” những thứ loằng ngoằng trên đó là gì!
3. Để tránh “choảng” nhau khi làm áo lớp
– Bạn nên phát phiếu khảo sát cho tất cả các bạn trong lớp, sau đó tổng hợp kết quả một cách rõ ràng và cụ thể. Cho thời gian để tất cả thành viên trong lớp sẽ vẽ mẫu, ai có bản vẽ hay bản thiết kế, ý tưởng gì thì đưa ra để cả lớp cùng góp ý.
– Tổng hợp các ý tưởng và công bố công khai để mọi người chọn lựa bằng cách biểu quyết. Hoặc nếu ngại “dân chúng” bị to mồm, bạn có thể cho bỏ phiếu kín.
– Lấy mẫu được số đông chọn nhiều nhất và đem ra cả lớp chỉnh sửa góp ý lần cuối.
–  Còn chất liệu áo? Bạn nên chọn hàng tốt hoặc trung trung, đừng ham rẻ quá vì áo sẽ rất mau xuống cấp và dễ hỏng. Nên chọn chất liệu vải có thành phần cotton như vải Cotton, vải PE, vải CVC hoặc vải TC là ổn nhất vì có độ mát khi mặc, thấm hút tốt và in lên áo dễ dàng, tuyệt đối tránh xa vải nỉ, vải dù bạn nhé.

– Slogan lớp không cần phải cao siêu, chơi chữ hay tiếng Anh, tiếng Nhật gì, chỉ cần đơn giản, dễ hiểu và thật cool là được, tránh những slogan quá thô, quá là “vàng hoe” hay rập khuôn kiểu “Đẹp có quyền”, “I love A1”, “We are number one”…
– Nên đặt áo ở những nơi có uy tín, không đặt áo ở những nơi không hề có địa chỉ cụ thể, chỉ hoạt động qua mạng xã hội, làm việc qua điện thoại và phần thông tin lịch sử bán hàng thì để trống hoác. Giao dịch đều phải có hóa đơn rõ ràng. Và bạn nên đặt cọc 50% số tiền thôi nhé.
Dongphucdep.com với hơn 10 năm uy tín trong lĩnh vực làm đồng phục, chúng tôi tự hào là địa chỉ tin cậy để các bạn có thể ” chọn mặt gửi vàng”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét