Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Đồng phục quán ăn, cửa hàng, shop – Giải pháp tối ưu cho dịch vụ khách hàng !

Sẽ không thuận tiện chút nào khi bạn vào một shop thời trang hay một quán ăn mà không xác định được đâu là nhân viên và đâu là khách hàng.
Bởi đơn giản là khi bạn cần yêu cầu một chiếc áo, một món đồ khác màu, khác size hay bạn muốn đổi khẩu vị khi đã lỡ gọi món, bạn sẽ loay hoay để tìm ra một nhân viên nào đó của quán trong không gian đông đúc khách hàng của một cửa hàng ăn uống hay một shop thời trang.
Vậy làm sao để nhân viên của bạn nổi trội hơn , dễ dàng nhận ra hơn để có thể phục vụ khách hàng tốt hơn? Chắc hẳn là bạn đang cần câu trả lời cho câu hỏi này phải không? Hãy để chiếc áo thun đồng phục giải quyết vấn đề này cho bạn.

starbucks2
Bởi vì đồng phục luôn là trang phục tạo ra sự đặc trưng và chuyên nghiệp cho một tập thể hay một tổ chức. Chính vì thế mà nó xuất hiện ngày càng nhiều không chỉ ở những nơi mà mọi người nghĩ là nên có đồng phục như trường học, hay công ty.mà ngày nay, với yêu cầu chuyên nghiệp hóa đồng phục cũng xuất hiện ở nhiều các quán ăn hay các shop. Với sự tiện lợi và thoải mái, đồng phục áo thun khá được ưu chuộng đối với loại hình kinh doanh này.
Bởi vì các chủ sở hữu hay các quản lí hiểu rằng khi những yêu cầu được giải quyết nhanh chóng và phong cách phục vụ tận tình và chuyên nghiệp, khách hàng sẽ cảm thấy an tâm và tin tưởng hơn và sẽ hơn một lần nữa vào quán hay cửa hàng của bạn.Vậy tại sao không bắt đầu xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp của shop trong mắt khách hàng bằng những chiếc áo thun đồng phục đẹp mắt và thời trang mà nhân viên của bạn khoác lên người, chiếc áo đơn giản mà bắt mắt để khi nhìn vào khách hàng có thể thấy được sự khác biệt cũng như cảm nhận được một phong cách phục vụ chuyên nghiệp của cửa hàng.

fptshop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét